Trên chân cân điện tử thông minh Xiaomi Smart Scale 2

Thursday, August 19, 2021
Edit this post


Haiz, Sài Gòn đang bị xiết chặt bởi tình hình dịch bệnh nên việc mua hàng online trở nên hết sức khó khăn. Tôi may mắn hơn rất nhiều người vì giữa lúc cả triệu người đang thất nghiệp, không còn tiền để mua một bữa ăn thì tôi vẫn có công việc làm ổn định, gần như không bị ảnh hưởng gì nhiều bởi làn sóng dịch bệnh ngoài kia.

Dẫu vậy, tôi thật lòng mong mọi thứ sớm trở lại bình thường như trước vì nếu tình hình như này kéo dài sẽ kéo theo rất nhiều hệ lụy về kinh tế, xã hội, chưa kể tiềm ẩn những bất ổn rất lớn trong quần chúng nhân dân.


Quay trở lại bài viết thì Xiaomi Smart Scale 2 là một sản phẩm được tôi mua cách đây khoảng hơn 3 tháng với mức giá khoảng 250.000đ. Chiếc cân này cùng với Mi Band 6 và một bộ dây nhảy sẽ tạo nên combo "phòng gym mini di động tối giản" để giữ cơ thể khỏe mạnh cân đối trong mùa dịch ngay cả khi bạn không thể ra ngoài. Nếu như Mi Band 6 giúp bạn theo dõi các chỉ số tiêu hao năng lượng và cường độ vận động thì Mi Scale giúp bạn theo dõi cân nặng của cơ thể để từ đó điều chỉnh chế độ ăn uống cũng như tập luyện sao cho hợp lý.

Ngoại hình của chiếc cân này gần như không có gì để chê vì nó rất đẹp và tối giản khiến tôi liên tưởng tới các sản phẩm điện tử của Apple. Xiaomi Smart Scale 2 cực kỳ mỏng nhẹ nếu so với các loại cân cơ học truyền thống. Ngoài phần thân được làm từ chất liệu nhựa ABS thì mặt trên của cân được phủ một lớp kình cường lực nhìn khá sang. Bạn thậm chí có thể dùng chiếc cân này để làm vật trang trí trong nhà vì ngoại hình tinh tế của nó.


Cân được duy trì năng lượng bằng 3 viên pin tiểu AAA cho thời gian sử dụng khoảng vài tháng nếu ngày nào cũng cân. Khi bạn đứng lên cân thì màn hình điện tử đặt ngầm bên dưới lớp kính cường lực sẽ hiển thị chỉ số một cách rất hiện đại và mượt mà.

Điểm mạnh lớn nhất của Xiaomi Smart Scale là ở khả năng kết nối với điện thoại thông minh qua kết nối Bluetooth 5.0 giúp bạn ghi lại và theo dõi chỉ số cân nặng theo thời gian thông qua ứng dụng Mi Fit. Tuyệt vời hơn nữa là bạn có thể tạo nhiều profile để theo dõi cân nặng không chỉ cho mình mà còn cho những người thân khác trong gia đình.

Thông qua ứng dụng Mi Fit, chức năng của cân được mở rộng thêm các tính năng khác như đo khả năng giữ thăng bằng của cơ thể, tính toán chỉ số BMI v.v... Bạn cũng có thể dùng cân để đo trọng lượng những vật nhỏ dưới 1 kg với sai số khá thấp.


Nếu trong nhà bạn chưa có cân sức khỏe thì Xiaomi Smart Scale 2 là một sản phẩm rất xứng đáng để cân nhắc nhờ giá cả hợp lý và những tính năng mà nó có thể mang lại. Chúc các bạn thật nhiều sức khỏe trong mùa dịch. Hãy luôn giữ mình cẩn thận và cầu mong cho mọi thứ sẽ sớm trở lại bình thường. Stay safe and stay happy!

.
Xin vui lòng chờ đợi
Dữ liệu bài viết đang được tải về

BÌNH LUẬN

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của Cuộc Sống Tối Giản. Đây là một blog cá nhân, được lập ra nhằm mục đích lưu trữ và chia sẻ mọi thứ hay ho theo chủ quan của chủ sở hữu. Có lẽ vì vậy mà bạn sẽ thấy blog này hơi (rất) tạp nham. Mọi chủ đề đều có thể được tìm thấy ở đây, từ tâm sự cá nhân, kinh nghiệm sống, phim ảnh, âm nhạc, lập trình... Phần lớn các bài đăng trong blog này đều được tự viết, trừ các bài có tag "Sponsored" là được tài trợ, quảng cáo, hoặc sưu tầm. Để ủng hộ blog, bạn có thể share những bài viết hay tới bạn bè, người thân, hoặc có thể follow Kênh YouTube của chúng tôi. Nếu cần liên hệ giải đáp thắc mắc hoặc đặt quảng cáo, vui lòng gửi mail theo địa chỉ songtoigianvn@gmail.com. Một lần nữa xin được cảm ơn rất nhiều!!!
© Copyright by CUỘC SỐNG TỐI GIẢN
Loading...