[Review] Túi đeo hông chạy bộ Ugreen

Saturday, March 16, 2019
Edit this post

Túi đeo hông chạy bộ Ugreen

Trong bài viết này, tôi muốn đánh giá một phụ kiện tập thể dục mà tôi khá ưa thích, đó là chiếc túi đeo hông chạy bộ Ugreen. Xuất phát từ nhu cầu tracking lại quãng đường chạy, cường độ tập luyện và hướng dẫn bằng giọng nói từ điện thoại nên tôi đã quyết định mua chiếc túi này. Vừa chạy vừa cầm điện thoại trên tay thì khá bất tiện, dùng túi đeo trên bắp tay thì khá vướng víu, chỉ có đeo trên hông là có vẻ hợp lý nhất.


Video trên tay túi đeo chạy bộ Ugreen

Túi đeo hông chạy bộ Ugreen
Phần logo của chiếc túi có một lỗ nhỏ để bạn có thể luồn dây tai nghe cho điện thoại. Tuy vậy, dùng tai nghe bluetooth vẫn tiện lợi hơn cả.

Chiếc túi này được tôi đặt trên Lazada (LZD) với giá 139.000đ. Bạn có thể tìm thấy gian hàng chính hãng của Ugreen trên LZD. Điều đặc biệt là thương hiệu này có vẻ không chuyên về dụng cụ thể dục thể thao, họ chủ yếu bạn các loại phụ kiện đồ điện tử, chỉ có duy nhất chiếc túi này là liên quan tới việc tập luyện. Có vẻ như chiếc túi này chỉ có hai màu là xanh sáng và đen. Có một video trên YouTube đã từng review chiếc túi này thì nó đã từng có lúc được bán với giá chỉ 95.000đ.


Túi đeo hông chạy bộ Ugreen
Túi bên trái có một dây móc nhỏ để bạn có thể móc chìa khóa

Cảm giác đầu tiên khi cầm chiếc túi này trên tay đó là chất lượng hoàn thiện rất khá, đường chỉ may đều tăm tắm, chất liệu vải cho cảm giác sờ khá thích, mọi chi tiết đều gần như hoàn hảo. Tuy vậy, loại vải làm nên chiếc túi này không chống thấm nước, tập luyện ra mồ hôi nhiều hoặc trời mưa to thì nước vẫn có thể thấm xuyên qua như thường.

Túi đeo hông chạy bộ Ugreen
Phần khóa kéo có một lớp nhựa che phía ngoài giúp ngăn thấm nước, tuy vậy cũng không có ý nghĩa nhiều lắm do lớp vải không được chống thấm, bù lại kiểu khóa này mang lại vẻ thẩm mỹ cho chiếc túi

Một ưu điểm của chiếc túi này đó là nhờ thiết kế theo kiểu dáng dẹp nên ngay cả khi bạn đeo trên hông và mặc áo che đi thì gần như không ai có thể biết được là bạn đang đeo túi cả. Nhờ vậy, nó không chỉ thích hợp để dùng trong việc tập luyện, mà bạn còn có thể dùng nó như một túi đựng đồ cá nhân khi đi du lịch, di chuyển hàng ngày, hoặc cũng rất thích hợp nếu bạn làm nghề xe ôm công nghệ... Tóm lại, chiếc túi này có chức năng như một chiếc túi bao tử nhưng gọn gàng hơn rất nhiều.

Túi đeo hông chạy bộ Ugreen
Túi bên phải có thể dùng để đựng phiếu gửi xe, tiền lẻ...

Tất nhiên, vì gọn gàng nên khả năng chứa đồ của nó cũng chỉ ở mức hạn chế. Nó hoàn toàn có thể đựng vừa một chiếc điện thoại 6 inch hoặc hộ chiếu. Phần bên trong túi được chia làm 2 ngăn nên bạn có thể tận dụng ngăn bên trong để đựng giấy tờ cá nhân, thẻ ngân hàng, phần ngăn ngoài để cất điện thoại. Vậy là mọi đồ vật quan trọng đều có thể bên bạn mọi lúc mọi nơi.

Túi đeo hông chạy bộ Ugreen
Bên trong túi có một lớp vải mỏng chia làm hai ngăn chính

Phần dây đeo của túi có thể thu ngắn hay nới dài. Phần dây này được làm bằng chất liệu có thể co giãn nhẹ, theo quảng cáo có thể đeo vừa với cả người có vòng bụng lên tới 120 cm. Tuy vậy, về lâu dài, tôi lo rằng phần dây này có thể bị giãn do ngấm mồ hôi hoặc nước mưa.

Túi đeo hông chạy bộ Ugreen
Ngăn phía bên trong khá kín, có thể tận dụng để đựng những giấy tờ quan trọng. Tuy vậy, bạn nên bao bọc kỹ giấy tờ vì lớp vải này không hoàn toàn chống thấm nước.

Tổng thể thì chiếc túi này cho cảm giác đeo tương đối ổn, vẻ ngoài lại khá trẻ trung và thời trang, không bị "già" và gây để ý như những chiếc túi bao tử bình thường. Tất nhiên, đánh đổi lại thì bạn sẽ không có được nhiều không gian để đựng đồ với chiếc túi này. Túi không có chỗ để dắt thêm chai nước cũng là một nhược điểm. Tuy vậy, về toàn diện thì đây vẫn là một chiếc túi đáng mua và tiện ích trong mức giá.

Túi đeo hông chạy bộ Ugreen
Phần khóa nối này được làm bằng nhựa, không có gì đặc biệt



Túi đeo hông chạy bộ Ugreen
Trên mỗi dây còn có một miếng màu trắng phản quang có thể nhìn thấy được trong đêm tối

Để dễ hình dung hơn về công dụng của chiếc túi, mời các bạn xem thêm những hình ảnh tươi mát của người mẫu dưới đây nhé:


Túi đeo hông chạy bộ Ugreen

Túi đeo hông chạy bộ Ugreen

Túi đeo hông chạy bộ Ugreen

Túi đeo hông chạy bộ Ugreen

Túi đeo hông chạy bộ Ugreen

Túi đeo hông chạy bộ Ugreen


.
Xin vui lòng chờ đợi
Dữ liệu bài viết đang được tải về

💻Nhận dạy online 1 kèm 1 Automation Test từ cơ bản tới nâng cao (From Zero to Hero) 😁😁😁
Lộ trình gồm 3 phần:
1) Kỹ thuật lập trình và tư duy lập trình cơ bản
2) Nhập môn kiểm thử (Manual Test)
3) Kiểm thử tự động (Automation Test) + Chuẩn bị cho phỏng vấn
* Lộ trình chi tiết: Xem tại đây

🎓Đối tượng người học:
- Những bạn bị mất gốc căn bản môn lập trình.
- Những bạn muốn theo con đường kiểm thử (testing), đặc biệt là kiểm thử tự động (Automation Test).

🦘Người giảng dạy:
- Mình sẽ là người trực tiếp hướng dẫn.
- Nếu là các vấn đề ngoài chuyên môn hoặc sở trường, mình sẽ nhờ các anh chị em khác cũng làm trong ngành.

🤓Giới thiệu:
- Mình đã có hơn 10 năm kinh nghiệm làm IT ở cả trong và ngoài nước. Trong đó 3 năm đầu là làm lập trình viên Java, sau đó bén duyên với mảng Automation Test và theo nghề tới tận bây giờ. Mình được đào tạo chính quy về IT từ một trường Đại học danh tiếng ở TP.HCM (hệ kỹ sư 4 năm rưỡi), có chứng chỉ ISTQB, có thể giao tiếp tốt bằng tiếng Anh và có kinh nghiệm làm việc thực tế ở cả 2 mảng Outsource và Product. Title chính thức của mình là QA Automation Engineer, tuy nhiên, mình vẫn làm những dự án cá nhân chuyên về lập trình ứng dụng như Học Tiếng Anh StreamlineSách Nhạc. Mình là người có thái độ làm việc chuyên nghiệp, chăm chỉ và luôn nhiệt tình trong công việc.

💵Chi phí và hình thức thanh toán:
- Các bạn vui lòng liên hệ qua email songtoigianvn@gmail.com (email, chat, hoặc call) để book nội dung và khung giờ học (từ 8h tối trở đi).
- Mức phí: 150.000đ/buổi, mỗi buổi 60 phút.
- Lộ trình From Zero to Hero: 4.350.000đ (29 buổi).
- Bạn có thể học riêng và đóng tiền theo từng phần nếu muốn.
- Có thể học trước 1-2 buổi trước khi quyết định đi full lộ trình hoặc từng phần.
- Thanh toán qua Momo, chuyển khoản v.v...
BÌNH LUẬN
© Copyright by CUỘC SỐNG TỐI GIẢN
Loading...