Trên tay bộ lắp ráp Lego Robot Steel Mecha (Hulkbuster)

Sunday, May 30, 2021
Edit this post


Lâu lắm rồi tôi mới có một bài viết review đồ chơi. Nhân ngày quốc tế thiếu nhi đang tới gần, hãy cùng tôi trên tay một sản phẩm đồ chơi lắp ghép robot khá thú vị nhé.

Tôi không nghĩ đây là một bộ lắp ghép xịn của Lego, thứ nhất vì giá cả của nó khá rẻ so với hàng Lego chính hãng, chỉ khoảng 250.000đ trên Lazada. Thứ hai là các chi tiết ngoài hộp sản phẩm đều là các thông tin được ghi bằng tiếng Trung Quốc. Ngay cả tên của sản phẩm cũng tránh đề cập trực tiếp tới thương hiệu Marvel hoặc Hulkbuster (dù rõ ràng như các bạn thấy trên hình thì đây là bộ lắp ghép phỏng theo mô hình robot Hulkbuster của Iron Man - Tony Stark). Ngoài màu đỏ vàng đặc trưng của Hulkbuster, các bạn có thể tìm thấy các phiên bản màu khác như màu cam (trên hình), màu xanh dương v.v...

Bỏ qua vấn đề thương hiệu thì tôi thật sự khá ngạc nhiên khi nhận được sản phẩm giao tới. Đầu tiên là hộp của sản phẩm rất đẹp và bắt mắt, nhìn không hề rẻ tiền chút nào. Sản phẩm được đánh mã 76019 nhưng khi tôi tìm trên Google thì không thấy Lego chính hãng có bán bộ sản phẩm theo mã này.

Đi kèm bên trong là sách hướng dẫn lắp ráp cực kỳ chi tiết, được in sắc nét không thua gì sách thật của Lego



Bên trong hộp, các gói chi tiết được bọc nhựa niêm phong cẩn thận, bạn chỉ việc bóc và đổ luôn ra hộp rồi tha hồ lắp nhé. Kèm theo đó là các miếng sticker để dán lên phần nhựa của robot cho đẹp. Việc lắp ráp không quá khó, cứ làm theo sách hướng dẫn là được nhưng cần phải cẩn thận và tỉ mỉ một chút. Bộ lắp ghép sau khi hoàn thiện sẽ bao gồm 1 hình nhân Tony Stark có mặc giáp và 1 robot lớn Hulkbuster.

Các chi tiết của bộ lắp ghép có chất lượng hoàn thiện rất cao, không thua kém gì so với Lego xịn. Tôi đã mất khoảng 3-4 tiếng để hoàn thành việc lắp ghép. Lúc đầu ráp hơi chậm nhưng càng về sau thì càng nhanh.

Theo thông tin trên vỏ hộp, bộ lắp ghép bao gồm hơn 600 chi tiết, dành cho lứa tuổi từ 6 đến 12

Chi tiết của các miếng ghép nhìn rất đã


Sau khi lắp xong, tôi thường dùng keo 502 để cố định một số chi tiết của sản phẩm vì có khá nhiều chi tiết nhỏ dễ bị rớt ra nếu không cẩn thận. Sản phẩm sau khi hoàn thiện cầm lên cũng khá nặng tay, chắc cũng tầm vài trăm gram chứ không ít.


Tony Stark ngáo ngơ vãi nồi =))





Đây là một bộ đồ chơi tôi nghĩ rằng khá thú vị cho cả trẻ em lẫn người lớn, giúp rèn tính kiên nhẫn, óc quan sát và được trải nghiệm cảm giác thú vị khi build up dần dần một con robot khá ấn tượng. Bài trên tay đến đây là hết. Chúc các bạn có những giờ phút vui vẻ bên gia đình và người thân.

.
Xin vui lòng chờ đợi
Dữ liệu bài viết đang được tải về

BÌNH LUẬN

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của Cuộc Sống Tối Giản. Đây là một blog cá nhân, được lập ra nhằm mục đích lưu trữ và chia sẻ mọi thứ hay ho theo chủ quan của chủ sở hữu. Có lẽ vì vậy mà bạn sẽ thấy blog này hơi (rất) tạp nham. Mọi chủ đề đều có thể được tìm thấy ở đây, từ tâm sự cá nhân, kinh nghiệm sống, phim ảnh, âm nhạc, lập trình... Phần lớn các bài đăng trong blog này đều được tự viết, trừ các bài có tag "Sponsored" là được tài trợ, quảng cáo, hoặc sưu tầm. Để ủng hộ blog, bạn có thể share những bài viết hay tới bạn bè, người thân, hoặc có thể follow Kênh YouTube của chúng tôi. Nếu cần liên hệ giải đáp thắc mắc hoặc đặt quảng cáo, vui lòng gửi mail theo địa chỉ songtoigianvn@gmail.com. Một lần nữa xin được cảm ơn rất nhiều!!!
© Copyright by CUỘC SỐNG TỐI GIẢN
Loading...