Tai nghe bluetooth NFC Awei A840BL: chất âm khá trong tầm giá

Thursday, April 27, 2017
Edit this post


Ngày nay thì tai nghe bluetooth không còn là một thiết bị quá xa xỉ với đại đa số người dùng công nghệ nữa. Giá thành ngày càng rẻ cùng với chất lượng âm thanh ngày càng được cải thiện đã khiến cho tai nghe bluetooth dần trở thành một mặt hàng phổ thông, hứa hẹn trong tương lai sẽ cạnh tranh với tai nghe có dây (tất nhiên là chưa thể so với các loại tai nghe hàng hiệu chuyên dùng cho dân chơi âm thanh được rồi).

Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn một lựa chọn tai nghe bluetooth cho việc nghe nhạc ở mức khá tốt với giá cả khá hợp lý: Awei A840BL.

Các bạn có thể mua được sản phẩm này ở hệ thống siêu thị Thế Giới Di Động với mức giá hiện tại 350.000đ (tôi mua cách đây 2 tháng là 300.000đ). Cảm nhận trên tay thực tế là tai nghe này nhỏ gọn nhưng khá cứng cáp, chất liệu được làm hoàn toàn bằng nhựa dù chất lượng gia công chưa được tốt lắm, các mối nối chưa hoàn toàn khít nhưng vẫn có thể chấp nhận được.


Vì là tai nghe chuyên nghe nhạc nên Awei A840BL có đầy đủ các phím Play/Pause, Back/Next, nút âm lượng... rất tiện dụng. Để bật nguồn chỉ cần bấm giữ nút nguồn từ 2-3s cho tới khi đèn báo xanh nhấp nháy. Nút nguồn cũng đồng thời là nút Play/Pause trong quá trình chơi nhạc và cũng là nút nhận/ngắt cuộc gọi. Để reset tai nghe các bạn cần bật nguồn lên trước, sau đó tiếp tục nhấn giữ nút nguồn từ 4-6s để có thể pair với các thiết bị khác.

Chất âm của Awei A840BL phải nói là khá tốt với mức giá dưới 350.000đ. Âm thanh đầy đủ bass, treble, độ chi tiết ở mức khá, âm lượng của tai nghe khá lớn dù chỉ mới mở chừng 2/3 nấc volume. Tất nhiên chất âm của tai không thể nào sánh được với những tai nghe có dây hoặc tai nghe xịn cho dân audio nhưng bạn cũng không thể nào đòi hỏi hơn được ở tầm giá như thế này. Theo cảm nhận của tôi thì thì Awei A840BL thể hiện khá tốt với các dòng nhạc nhẹ, nhạc Bolero, nhạc Pop Rock... Với các thể loại nặng hơn Rock, Metal thì cũng có thể chấp nhận được dù chưa thể hiện đầy đủ chi tiết của các dòng nhạc ồn ào.

Cổng sạc Micro USB

Thời gian nghe nhạc liên tục vào khoảng 3-4 giờ. Thời gian sạc vào khoảng 2 tiếng cùng thời gian thoại vào khoảng 4.5 tiếng. Thực tế sử dụng thì thời lượng pin của tai nghe này khá thoải mái và ổn định, bảo đảm đầy đủ năng lượng cho 1 ngày sử dụng trọn vẹn, đến tối về sạc là vừa. Tai nghe sử dụng cổng sạc Micro USB nên có thể dùng chung cáp sạc với các loại smartphone phổ biến hiện nay, khá là tiện lợi.

Nút nguồn + Nút Back/Next

Nút volume

Nếu các bạn cần một tai nghe giá vừa phải, không quá mắc, chất âm tạm ổn, ngoại hình cứng cáp, không quá quan trọng về thương hiệu thì Awei A840BL chắc chắn là một lựa chọn không tồi (chưa kể nó còn hỗ trợ cả kết nối NFC nữa nhé). Có lẽ đã tới lúc để tậu một tai nghe không dây thay thế cho các loại tai nghe có dây vướng víu truyền thống.

Gia Phi

.
Xin vui lòng chờ đợi
Dữ liệu bài viết đang được tải về

💻Nhận dạy online 1 kèm 1 Automation Test từ cơ bản tới nâng cao (From Zero to Hero) 😁😁😁
Lộ trình gồm 3 phần:
1) Kỹ thuật lập trình và tư duy lập trình cơ bản
2) Nhập môn kiểm thử (Manual Test)
3) Kiểm thử tự động (Automation Test) + Chuẩn bị cho phỏng vấn
* Lộ trình chi tiết: Xem tại đây

🎓Đối tượng người học:
- Những bạn bị mất gốc căn bản môn lập trình.
- Những bạn muốn theo con đường kiểm thử (testing), đặc biệt là kiểm thử tự động (Automation Test).

🦘Người giảng dạy:
- Mình sẽ là người trực tiếp hướng dẫn.
- Nếu là các vấn đề ngoài chuyên môn hoặc sở trường, mình sẽ nhờ các anh chị em khác cũng làm trong ngành.

🤓Giới thiệu:
- Mình đã có hơn 10 năm kinh nghiệm làm IT ở cả trong và ngoài nước. Trong đó 3 năm đầu là làm lập trình viên Java, sau đó bén duyên với mảng Automation Test và theo nghề tới tận bây giờ. Mình được đào tạo chính quy về IT từ một trường Đại học danh tiếng ở TP.HCM (hệ kỹ sư 4 năm rưỡi), có chứng chỉ ISTQB, có thể giao tiếp tốt bằng tiếng Anh và có kinh nghiệm làm việc thực tế ở cả 2 mảng Outsource và Product. Title chính thức của mình là QA Automation Engineer, tuy nhiên, mình vẫn làm những dự án cá nhân chuyên về lập trình ứng dụng như Học Tiếng Anh StreamlineSách Nhạc. Mình là người có thái độ làm việc chuyên nghiệp, chăm chỉ và luôn nhiệt tình trong công việc.

💵Chi phí và hình thức thanh toán:
- Các bạn vui lòng liên hệ qua email songtoigianvn@gmail.com (email, chat, hoặc call) để book nội dung và khung giờ học (từ 8h tối trở đi).
- Mức phí: 150.000đ/buổi, mỗi buổi 60 phút.
- Lộ trình From Zero to Hero: 4.350.000đ (29 buổi).
- Bạn có thể học riêng và đóng tiền theo từng phần nếu muốn.
- Có thể học trước 1-2 buổi trước khi quyết định đi full lộ trình hoặc từng phần.
- Thanh toán qua Momo, chuyển khoản v.v...
BÌNH LUẬN
© Copyright by CUỘC SỐNG TỐI GIẢN
Loading...