Thử đặt mua ví da Lata LVN20 trên Lazada

Sunday, March 24, 2019
Edit this post

Ví da Lata LVN20

Thân chào các bạn, vì theo lối sống tối giản nên mình hầu như rất ít khi mua đồ online trừ khi thật sự có nhu cầu. Hơn nữa, dạo gần đây các trang thương mại điện tử không còn ưu đãi nhiều như trước nữa. Hồi trước dù chỉ là mua một món đồ nhỏ xíu có giá 10 - 15k thì khách hàng vẫn được miễn phí vận chuyển nhưng giờ thì không. Điều này cũng phần nào làm giảm sức mua của cá nhân tôi nói riêng và số đông nói chung.

Bù lại, thì một số gian hàng và người bán vẫn khuyến mãi không tính phí vận chuyển nếu như bạn mua đủ một số lượng hàng nhất định. Tất nhiên, với cách làm này thì bạn sẽ phải tốn nhiều thời gian hơn để cân nhắc lựa chọn sản phẩm. Bạn cũng có thể rủ thêm bạn bè người thân cùng mua chung nhằm cắt giảm tối đa chi phí. Kết hợp mua hàng vào các đợt sale lớn cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn nữa.

Ví dụ như đợt sale ngày 11/11, sẵn đang muốn thay thế một số vật dụng cá nhân đã bị hư hỏng cũng như mua sắm giúp người nhà nên tôi đã đặt hàng khá nhiều sản phẩm từ Lazada. Trong số đó là sản phẩm Ví da Lata LVN20. Xin nói trước, đây là bài viết mang tính chất cá nhân, hoàn toàn không được tài trợ, cũng như đi link kiếm tiền hoa hồng. Mục đích viết ra chủ yếu là vì... rảnh cũng như để giúp cho những bạn đang cần một bài đánh giá chi tiết hơn trước khi quyết định đặt mua.

Ví da Lata LVN20

Sản phẩm được phân phối bởi gian hàng LazMall, một loại gian hàng với các sản phẩm được đảm bảo bởi Lazada, được miễn phí vận chuyển. Thời điểm tôi đặt mua, chiếc ví có giá 168k, hiện tại thì nó đang ở mức giá 210k. Sau khoảng 2 ngày thì tôi nhận được sản phẩm.

Vì mức giá cũng rẻ tiền nên tôi cũng không mong đợi nhiều lắm nhưng sản phẩm vẫn được đóng hộp khá đàng hoàng. Nhìn chung là giống như hình quảng cáo. Ví thuộc loại ví đứng, kích thước chính xác là 10 x 11.5 cm. Ví được làm bằng da bò khá mềm mại, sờ vào khá thích tay, mềm tới mức tôi cứ sợ nó... bị rách. Đường kim mũi chỉ được may khá đẹp và cẩn thận.

Bên trong ví có một ngăn lớn đựng tiền cùng 6 ngăn nhỏ để đựng các loại giấy tờ khác. Tuy nhiên các ngăn nhỏ chỉ có thể đựng các loại giấy tờ với kích thước đúng bằng thẻ ATM (như bằng lái xe mới,  thẻ căn cước, thẻ VISA v.v...), còn đối với cà vẹt xe hoặc CMND cũ thì thua, bạn buộc phải bỏ chung với ngăn đựng tiền. Mặc dù có 6 ngăn nhỏ nhưng hầu như bạn chỉ có thể sử dụng 4 ngăn mà thôi, nếu muốn nhét hết thẻ vào 6 ngăn sẽ khá khó khăn. Dù sao thì tôi cũng không có quá nhiều thẻ nên đây không phải là vấn đề lớn.

Về cảm nhận cá nhân, tôi không thật sự quá hài lòng với chiếc ví này nhưng vẫn đánh giá nó là một sản phẩm tốt trong mức giá. Cho điểm 6.5/10. Điều quan tâm tiếp theo là độ bền tôi cần thêm thời gian sử dụng trước khi cho nhận xét. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

Ví da Lata LVN20

Ví da Lata LVN20

Ví da Lata LVN20

Ví da Lata LVN20

Ví da Lata LVN20

.
Xin vui lòng chờ đợi
Dữ liệu bài viết đang được tải về

💻Nhận dạy online 1 kèm 1 Automation Test từ cơ bản tới nâng cao (From Zero to Hero) 😁😁😁
Lộ trình gồm 3 phần:
1) Kỹ thuật lập trình và tư duy lập trình cơ bản
2) Nhập môn kiểm thử (Manual Test)
3) Kiểm thử tự động (Automation Test) + Chuẩn bị cho phỏng vấn
* Lộ trình chi tiết: Xem tại đây

🎓Đối tượng người học:
- Những bạn bị mất gốc căn bản môn lập trình.
- Những bạn muốn theo con đường kiểm thử (testing), đặc biệt là kiểm thử tự động (Automation Test).

🦘Người giảng dạy:
- Mình sẽ là người trực tiếp hướng dẫn.
- Nếu là các vấn đề ngoài chuyên môn hoặc sở trường, mình sẽ nhờ các anh chị em khác cũng làm trong ngành.

🤓Giới thiệu:
- Mình đã có hơn 10 năm kinh nghiệm làm IT ở cả trong và ngoài nước. Trong đó 3 năm đầu là làm lập trình viên Java, sau đó bén duyên với mảng Automation Test và theo nghề tới tận bây giờ. Mình được đào tạo chính quy về IT từ một trường Đại học danh tiếng ở TP.HCM (hệ kỹ sư 4 năm rưỡi), có chứng chỉ ISTQB, có thể giao tiếp tốt bằng tiếng Anh và có kinh nghiệm làm việc thực tế ở cả 2 mảng Outsource và Product. Title chính thức của mình là QA Automation Engineer, tuy nhiên, mình vẫn làm những dự án cá nhân chuyên về lập trình ứng dụng như Học Tiếng Anh StreamlineSách Nhạc. Mình là người có thái độ làm việc chuyên nghiệp, chăm chỉ và luôn nhiệt tình trong công việc.

💵Chi phí và hình thức thanh toán:
- Các bạn vui lòng liên hệ qua email songtoigianvn@gmail.com (email, chat, hoặc call) để book nội dung và khung giờ học (từ 8h tối trở đi).
- Mức phí: 150.000đ/buổi, mỗi buổi 60 phút.
- Lộ trình From Zero to Hero: 4.350.000đ (29 buổi).
- Bạn có thể học riêng và đóng tiền theo từng phần nếu muốn.
- Có thể học trước 1-2 buổi trước khi quyết định đi full lộ trình hoặc từng phần.
- Thanh toán qua Momo, chuyển khoản v.v...
BÌNH LUẬN
© Copyright by CUỘC SỐNG TỐI GIẢN
Loading...