[Dịch] Nữ sinh sống trong xe van tiết kiệm £1000 tiền thuê nhà mỗi tháng

Saturday, March 23, 2019
Edit this post

Nữ sinh viên sống trong xe ô tô

Bài viết này do tôi tự tổng hợp và dịch sang tiếng Việt cho các bạn tiện theo dõi. Một bài viết đầy cảm hứng về một cô gái mạnh mẽ, sống một mình trong xe van để vừa tiết kiệm được chi phí sinh hoạt, lại có thể được đi đây đi đó khắp mọi nơi. Thực sự rất ít người trong số chúng ta có thể được hiểu được cái cảm giác thật sự của "sống tự do", và Hannah Stowe là một trong số rất ít đó.

Hannah Stowe is a beautiful blonde girl. She's passionate about yoga and she lives in her van full time. Right now, she is in her second year of marine biology. The reason why she chooses to live that way is because she wants to save money on more important things than hard working just to pay the rent, and she can go anywhere, anytime she wants.

Hannah Stowe là một cô gái tóc vàng xinh đẹp. Cô ấy có niềm đam mê rất lớn với yoga và cô sống chủ yếu trong chiếc xe van của mình. Ngay lúc này, cô ấy là sinh viên năm hai ngành Sinh vật biển. Lý do cô chọn cho mình lối sống này là bởi vì cô muốn tiết kiệm tiền cho những thứ quan trọng hơn là phải làm việc vất vả chỉ để trả tiền thuê nhà, và nhờ đó cô có thể đi bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào cô ấy muốn.


In the van, she has almost everything: a cozy bed, a small kitchen, cabinetry, a small space which is big enough to do her favorite yoga, and even a wood burner to keep her warm from the cold weather. Sometimes when she in the middle of nowhere and she runs out of gas, then she could use the wood burner to cook but it doesn't work really well cause it's hard to get the fire so hot.

Bên trong chiếc xe van, cô ấy có hầu như mọi thứ: một chiếc giường ấm cúng, một góc bếp nhỏ, tủ chứa, và một không gian tuy hẹp nhưng cũng đủ để cô có thể tập môn yoga ưa thích của mình, và thậm chí là cả một lò đốt củi nho nhỏ giúp cô cảm thấy ấm áp hơn trong thời tiết lạnh giá. Thỉnh thoảng ở một nơi xa lạ, không còn gas để đốt, Hannah có thể dùng lò đốt nhỏ này để nấu ăn nhưng không thật sự thoải mái bởi vì rất khó để đốt lửa đủ nóng.

Hannah and her boyfriend built the van all by themselves. She doesn't have a compost toilet, which could be pretty expensive (about $1,000 just for the toilet itself). Instead, she uses public toilet or go number 1/number 2 in the forest (while she's away from the city). Besides, Hannah doesn't have a shower also in her van, so that could be inconvenient for her to wash herself sometimes.

Nữ sinh viên sống trong xe ô tô

Hannah cùng bạn trai mình đã tự chế lại bên trong chiếc xe van. Cô ấy không sử dụng compost toilet (một loại bồn cầu 2 ngăn, không cần hầm, sử dụng hai ngăn chứa, một để chứa phân, ngăn còn lại chứa nước tiểu - loại bồn cầu này hiện có giá khá mắc, lên tới $1,000, chưa kể các loại hóa chất và bột xử lý kèm theo). Thay vào đó, cô ấy sử dụng nhà vệ sinh công cộng hoặc "đi" thẳng trong rừng (khi ở nơi xa thành phố). Ngoài ra, Hannah cũng không có nhà tắm ở trong xe, do vậy đôi khi sẽ hơi bất tiện nếu như cô muốn tắm rửa.

How does she make money to pay for the fuel, and her study? Well, she sells some of her handmade stuff on her personal website (slightlysalty.co.uk). She also provides private yoga tuition for people in need. If you want, you can contact her on Facebook to personalize and advance your practice.

Làm thế nào để cô ấy có thể kiếm tiền để trang trải các chi phí nhiên liệu, cũng như cho việc học? Cô ấy bán một số món đồ thủ công tự làm trên website cá nhân (slightlysalty.co.uk). Cô cũng cung cấp các khóa học yoga cá nhân cho những người có nhu cầu. Nếu muốn, bạn có thể liên hệ với Hannah qua Facebook để được hướng dẫn tập luyện nâng cao và kỹ càng hơn.

In her profile, she describes herself as strong, courageous and modest. Just a relatively small blonde girl with some hella big dreams, fiercely determined on turning them into plans.

Trong profile của mình, Hannah tự mô tả mình là một người mạnh mẽ, can đảm và khiêm tốn. Dù chỉ là một cô gái tóc vàng bình thường nhưng lại mang trong mình những giấc mơ to lớn, cùng quyết tâm mãnh liệt để biến chúng thành sự thật.

Nữ sinh viên sống trong xe ô tô

Nữ sinh viên sống trong xe ô tô

Nữ sinh viên sống trong xe ô tô

Nữ sinh viên sống trong xe ô tô

Nữ sinh viên sống trong xe ô tô

Nữ sinh viên sống trong xe ô tô

Nữ sinh viên sống trong xe ô tô

Nữ sinh viên sống trong xe ô tô

Nữ sinh viên sống trong xe ô tô

Nữ sinh viên sống trong xe ô tô

Nữ sinh viên sống trong xe ô tô

.
Xin vui lòng chờ đợi
Dữ liệu bài viết đang được tải về

💻Nhận dạy online 1 kèm 1 Automation Test từ cơ bản tới nâng cao (From Zero to Hero) 😁😁😁
Lộ trình gồm 3 phần:
1) Kỹ thuật lập trình và tư duy lập trình cơ bản
2) Nhập môn kiểm thử (Manual Test)
3) Kiểm thử tự động (Automation Test) + Chuẩn bị cho phỏng vấn
* Lộ trình chi tiết: Xem tại đây

🎓Đối tượng người học:
- Những bạn bị mất gốc căn bản môn lập trình.
- Những bạn muốn theo con đường kiểm thử (testing), đặc biệt là kiểm thử tự động (Automation Test).

🦘Người giảng dạy:
- Mình sẽ là người trực tiếp hướng dẫn.
- Nếu là các vấn đề ngoài chuyên môn hoặc sở trường, mình sẽ nhờ các anh chị em khác cũng làm trong ngành.

🤓Giới thiệu:
- Mình đã có hơn 10 năm kinh nghiệm làm IT ở cả trong và ngoài nước. Trong đó 3 năm đầu là làm lập trình viên Java, sau đó bén duyên với mảng Automation Test và theo nghề tới tận bây giờ. Mình được đào tạo chính quy về IT từ một trường Đại học danh tiếng ở TP.HCM (hệ kỹ sư 4 năm rưỡi), có chứng chỉ ISTQB, có thể giao tiếp tốt bằng tiếng Anh và có kinh nghiệm làm việc thực tế ở cả 2 mảng Outsource và Product. Title chính thức của mình là QA Automation Engineer, tuy nhiên, mình vẫn làm những dự án cá nhân chuyên về lập trình ứng dụng như Học Tiếng Anh StreamlineSách Nhạc. Mình là người có thái độ làm việc chuyên nghiệp, chăm chỉ và luôn nhiệt tình trong công việc.

💵Chi phí và hình thức thanh toán:
- Các bạn vui lòng liên hệ qua email songtoigianvn@gmail.com (email, chat, hoặc call) để book nội dung và khung giờ học (từ 8h tối trở đi).
- Mức phí: 150.000đ/buổi, mỗi buổi 60 phút.
- Lộ trình From Zero to Hero: 4.350.000đ (29 buổi).
- Bạn có thể học riêng và đóng tiền theo từng phần nếu muốn.
- Có thể học trước 1-2 buổi trước khi quyết định đi full lộ trình hoặc từng phần.
- Thanh toán qua Momo, chuyển khoản v.v...
BÌNH LUẬN
© Copyright by CUỘC SỐNG TỐI GIẢN
Loading...