Xem chỉ tay như thế nào?

Friday, April 28, 2017
Edit this post


Bói toán (Divination) nói chung và Xem chỉ tay (Palm Reading) nói riêng cũng có thể được coi là một môn khoa học khá thú vị. Đôi khi nhìn vào lòng bàn tay chúng ta có thể hồi tưởng và so sánh lại những giai đoạn của cuộc đời mình.

Trong những cuộc vui, xem chỉ tay cũng có thể được coi là một trò vui nho nhỏ giúp giải trí và thư giãn với bạn bè. Tuy nhiên, mọi thứ chỉ nên dừng lại ở mức độ giải trí là chính. Nếu số mệnh của bạn tốt, không có nghĩa là bạn chẳng phải làm gì cũng có ăn và ngược lại, nếu số mệnh của bạn xấu thì cũng không có nghĩa là bạn buông xuôi tất cả và phó mặc cho số phận.

Định mệnh được vẽ trong lòng bàn tay của chúng ta có nghĩa là chúng ta nắm trong tay định mệnh của chính mình. Vì vậy hãy luôn cố gắng phấn đấu, lao động và học tập để có thể cải thiện định mệnh. Đừng nên quá tin nhưng cũng tuyệt đối đừng nên xem thường. Dưới đây là những chia sẻ và tổng hợp của tôi về những kiến thức rất cơ bản trong nghệ thuật Xem chỉ tay, chúc các bạn có những giờ phút đọc vui.


1. Tâm đạo: càng dài và tiến gần về ngón trỏ thì các mối quan hệ tình cảm càng bền chặt.


- Dài, đầy và rộng: người tình cảm.
- Chạy suốt ngang qua cả bàn tay: người quá nhiều tình cảm nhưng thay đổi rất nhanh. Khi yêu thương thì vô vàn, nhưng khi ghét thì không thể tưởng tượng. Hay ghen và đa cảm.
- Có cù lao: người hay suy nghĩ trong tình cảm. Đôi khi nó còn là biểu hiện của một tình yêu không trọn vẹn, không hợp ý hoặc thậm chí là sự phản bội trong tình yêu.
- Ngắn và ở vị trí thấp: lòng chung thủy và ý chí dễ bị lung lay.
- Ngắn và ở vị trí cao: không chung thủy trong tình yêu.
- Quá ngắn: ích kỷ, lạnh lùng (tương tự nếu như đường Tâm đạo nhạt và mảnh khảnh).
- Tiếp xúc với Trí đạo và Sinh đạo: luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất, trân trọng tình yêu nhưng có tính độc lập cao.
- Hai đầu đều có nhánh chẻ đôi: người hiền lành, nhiều tình cảm.
- Có những đường nhỏ chạy xéo xuống đường Trí đạo: tánh hay chán chường, thay đổi.
-  Cắt ngang lòng bàn tay: nhân hậu, bao dung và độ lượng.
- Hướng về ngón giữa và ngón trỏ: thường có địa vị cao trong xã hội. Luôn thể hiện tình cảm một cách thẳng thắn.
   + Nếu hướng về gò Thổ Tinh (dưới ngón giữa) sẽ có cuộc sống gia đình rất hạnh phúc.
   + Nếu hướng về phía gò Mộc Tinh (phía dưới ngón trỏ) thường mãn nguyện với tình yêu của mình. Họ luôn yêu hết mình và vì thế cũng luôn đón nhận được nhiều hạnh phúc.

2. Trí đạo:

- Trí đạo và Sinh đạo gặp nhau: đa nghi và thiếu tự tin, nhưng quan tâm chu đáo với người thân trong gia đình.
- Trí đạo cách xa và không gặp Sinh đạo: quyết đoán, tự tin, tự lập và độc lập trong suy nghĩ.
- Cắt ngang lòng bàn tay: thích được chú ý, tham vọng về cả danh tiếng và vật chất.
- Cong và đi sâu xuống dưới lòng bàn tay: nhạy cảm, trực giác tốt, mơ mộng.
- Chia 2: giỏi giao tiếp, thuyết trình.
- Chia 3: trực giác tốt, giỏi truyền đạt ý tưởng.
- Đôi (double): trí tuệ vượt trội.
- Quá ngắn: không biết lo xa, thiển cận, không sáng trí.
- Có phần cong lên ở gò Thái dương (phần dưới ngón đeo nhẫn): yêu thích và có năng khiếu nghệ thuật.
- Xuất phát từ trên cao gò Mộc tinh (phần dưới ngón tay trỏ): tự kiêu.
- Đậm, sâu, nét và dày: có trí nhớ tốt và rất khôn ngoan.
- Bị nhiều đường nhỏ cắt ngang dọc và có ngôi sao: thần kinh xáo trộn.
- Trên Trí đạo có hình vuông: lưu ý về mắt, dễ bị bệnh mắt.
- Có cù lao: thần kinh suy yếu, hay nhức đầu suy tư nghĩ ngợi, lo lắng, phân vân. Có thể đã có lần trong đời gặp phải chuyện không may đến phải đau khổ lo rầu ảnh hưởng đến thần kinh.

3. Sinh đạo:



- Gần ngón tay cái: trọng tình cảm gia đình, luôn hài lòng với cuộc sống hiện tại, yêu cuộc sống gia đình.
- Cong ra giữa bàn tay: luôn mong muốn làm nên nhiều điều lớn lao, thích đi du lịch, thích phiêu lưu, khám phá những điều mới mẻ.
- Chạy dài xuống cườm tay: sống thọ.
- Rõ nét, không bị cắt gãy, đứt quãng, ngoằn ngoèo: chứng tỏ ít bệnh tật.
- Ngược lại, nếu uốn éo, ngoằn ngoèo: là người dễ bệnh, hay mỏi mệt, người hay nhức mỏi. Đặc biệt, trong trường này, nếu có thêm một nhánh chạy lên gò Thủy tinh thì là biểu hiện của người gian xảo, có hành động không hay, nhất là khi có tiền sẽ bất cần phải trái.
- Như sợi dây xích, dây thừng: dễ bị bệnh về mắt, yếu đuối, cơ thể suy nhược, hay lo nghĩ bâng khuâng.
- Có dấu X: dễ bị tật, tật gì thì không biết.
- Uốn quanh ngón tay cái và kết thúc ở phía cuối ngón tay cái, sát cổ tay: luôn hướng về quê hương và mong muốn gắn bó cuộc đời mình trên mảnh đất quê nhà.
- Kết thúc ở phía cuối bên kia của cổ tay, đối diện với ngón tay cái: lập nghiệp ở phương xa.
- Có cù lao: có bệnh nặng trong đời.
- Nếu cuối đường Sinh đạo có ngôi sao thì đó là biểu hiện của sự giàu có, sung sướng lúc về già.
- Từ gò Kim tinh có đường chạy ra cắt Sinh đạo; Có chuyện buồn do người trong gia đình gây ra. Nếu đường chỉ này cắt luôn Tâm đạo và Trí đạo thì đó là biểu hiện của người hay bị tình cảm, ái tình chi phối.
- Chia đôi ở cuối đường: hay quên, bệnh cũ tái phát.

4. Định mệnh (đường May mắn): 
Đường chạy từ lòng bàn tay tới ngón giữa (ngón Thổ tinh).


-  Đường Định Mệnh thẳng đứng và rõ ràng: Đây là tuýp người có thể làm việc lâu dài ở một công ty. Nếu có khát vọng được thăng chức thì tốt nhất không nên thay đổi việc làm. Những vất vả của công việc hiện tại vẫn không đáng vào đâu so với những khó khăn sau khi thay đổi chỗ làm.
-  Đường Định Mệnh đứt đoạn giữa chừng hoặc có dạng bậc thang: Chủ nhân là người có tính cách "đứng núi này trông núi nọ", không ổn định, khó có thể yên ổn trong công việc nhất định.
- Đường Định Mệnh đứt đoạn và hướng ra ngón tay cái: Người có dạng chỉ tay này sẽ biết cách nắm bắt thời cơ để thay đổi công việc. Nếu đường định mệnh thứ hai, tính từ dưới lên tương đối rõ ràng thì sau khi thay đổi công việc, họ có thể gặt hái được nhiều thành công.
- Chỗ đứt đoạn của đường Định Mệnh xuất hiện hình ngôi sao: Người có dạng chỉ tay này nếu cảm thấy bất mãn với công việc hiện tại thì tốt nhất nên thay đổi việc làm. Công ty mới, môi trường mới có thể sẽ nhận ra thực lực, tài năng của bạn.
- Đường Định Mệnh đứt đoạn, đường Sinh Đạo chia 2 nhánh: Dạng chỉ tay này có duyên hướng ngoại, có thể được công ty nước ngoài mời làm việc hoặc có được cơ hội làm việc ở ngoại quốc. Cách tốt nhất là bạn nên bồi dưỡng khả năng ngoại ngữ là có thể chớp được cơ hội tốt.
-  Đường Định Mệnh đứt đoạn và hướng về ngón đeo nhẫn: Đối với dạng chỉ tay này, nếu thay đổi công việc thì dễ gặp thất bại. Nếu phần đuôi của đường Định Mệnh mờ nhạt biểu thị số lần thay đổi việc làm càng nhiều thì vận thế càng kém. Tốt nhất là người này không nên thay đổi việc làm quá nhiều lần.
- Đường Định Mệnh đứt đoạn và xuất hiện đường đảo: Chủ nhân của dạng chỉ tay này sẽ không gặp thuận lợi sau khi thay đổi việc làm. Hãy cân nhắc kỹ trước khi đi đến quyết định cuối cùng.
- Đường Định Mệnh đứt đoạn, phần đuôi có đường giao thoa: Người có dạng chỉ tay này, khoảng vài ba năm sau khi thay đổi việc làm, công việc rất thuận lợi, nhưng sau đó một thời gian sẽ xảy ra những chuyện không mấy tốt đẹp ảnh hưởng đến sự nghiệp, có thể là do công ty bị phá sản hoặc bị sa thải...

5. Thái dương: đường chạy về ngón áp út cho ta biết vận may, tài năng và tiền bạc. Đường càng dài thì vận may của người đó càng lớn.

- Đường Thái Dương ngắn: Người có đường Thái Dương ngắn (chưa được 1cm hay 1,5cm) là người có tham vọng. Họ có thể nhanh chóng đạt được những mục tiêu và mơ ước của mình.
-  Đường Thái Dương cong chạy xuống phía ngón tay cái: Người này làm việc rất chăm chỉ, có trách nhiệm và nỗ lực hết mình cho công việc. Họ tự thân vận động, không thích ỷ lại hay dựa dẫm vào người khác. Với sự tự lực vốn có, họ dễ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.
- Đường Thái Dương cong, cách xa ngón tay cái: Người sở hữu đường này sẽ có nhiều điều tốt đẹp trong cuộc đời. Họ rất thích hợp và có nhiều cơ hội thành công hơn nếu làm các việc liên quan đến công chúng. Uy tín và danh tiếng của họ vì thế cũng được khẳng định.
- Đường Thái Dương dài, chạy thẳng tắp lên phía trên: Người có đường Thái Dương dài sẽ có cuộc sống giàu có và luôn gặp may mắn. Cuộc đời của họ khá suôn sẻ, dễ thành công trong sự nghiệp.

6. Thủy tinh: đường Thủy tinh là đường chạy từ lòng bàn tay hướng về ngón út. Vì ngón tay út là biểu tượng của giao tế thương mại, hợp tác, chế hóa, tiền bạc,.. nên đường này nói lên những ý nghĩa thuộc các lĩnh vực trên.

Nếu đường Thủy tinh thẳng rõ, không đứt khúc, gãy, uốn lượn là tốt. Nếu có cù lao, dấu chấm, đường cắt, chắp nối, uốn éo, đứt khúc là dấu hiệu có bệnh, trở ngại, không thành công, hoặc thay đổi công việc.

Đường Thủy tinh còn được gọi là đường sức khỏe.





7. Hôn nhân:

- Cuối đường hôn nhân có nhánh rẽ đôi (như hình chữ Y nằm ngang), bạn sẽ ly thân sau một thời gian chung sống. Thời gian xảy ra, căn cứ theo độ ngắn, dài của đường này. Nếu nhánh rẽ này hướng hẳn sâu xuống đường Tâm Đạo thì tình trạng ly hôn không thể cứu vãn, sẽ phải ly dị, còn nếu không, có thể quay lại sau một thời gian ly thân.
- Nếu đường Hôn Nhân là hình chữ Y nhưng phần đầu chữ Y lại quay ra hướng rìa bàn tay (chữ Y ngược):
   + Chỉ đính hôn mà mà không kết hôn.
   + Lúc đầu trắc trở, lúc sau tốt lành.
- Nếu đường Hôn Nhân có thêm một đảo nhỏ (như: ---o--) thì nó báo hiệu những xáo trộn lớn trong hôn nhân, hòn đảo này càng lớn thì khả năng hai người phải xa nhau càng kéo dài.
- Nếu đường Hôn Nhân đứt gẫy nằm chồng lên nhau, thì đó là biểu hiện của việc hôn nhân thường xuyên bị trục trặc, sớm muộn cũng gẫy đổ.
- Nếu đường Hôn Nhân rõ, dài, đậm và hướng về phía gò Thái Dương thì nó biểu hiện một cuộc hôn nhân bền chặc không thể tan rã trong mọi hoàn cảnh.
- Đường Hôn Nhân đậm mà ngắn là biểu lộ sự yêu thương chân thành nhưng không bền vững.
- Đường Hôn Nhân không rõ ràng chỉ ra rằng bạn sẽ chấp nhận một cuộc hôn nhân miễn cưỡng.
- Nếu đường Hôn Nhân mỏng, dài là bạn sẽ lạnh nhạt triền miên trong cuộc sống vợ chồng.
- Nếu đường Hôn Nhân có vạch cắt ngang, bạn sẽ bị ngăn cản trong hôn nhân ( hình như sau: ---|---).
- Nếu đường Hôn Nhân đậm, thẳng nhưng lại có thêm đường mờ nhỏ chạy song song sát đó, thì bạn có thể sẽ có thêm một mối tình ngoài hôn nhân.
- Đường Hôn Nhân rộng và đỏ: kết hôn nhưng vô phúc, gặp nhiều phiền lụy, bất hạnh.
- Đường Hôn Nhân ngoằn ngoèo (hình lò xo hay mắt xích): gặp bất hạnh trong hôn nhân.
- Đường Hôn Nhân cong dưới gò Thủy tinh: sau khi kết hôn người đàn ông sẽ được hưởng gia tài bên nhà vợ.
- Đường Hôn Nhân có (*) hay một đoạn võng xuống: đàn bà sẽ góa bụa.
- Đường Hôn Nhân có (+) : chưa kịp kết hôn đã có tang của người yêu, hay người yêu gặp nạn.
- Đường Hôn Nhân đi xuống: cưới gả chậm.
...

Trên đây là những kiến thức rất cơ bản mà tôi đã tồng hợp cũng như được bổ sung từ nhiều nguồn khác nhau. Và cũng xin nhắc lại một lần nữa, hãy xem như đây là một môn khoa học giúp giải trí và thư giãn. Đừng quá serious về những gì được vẽ trong lòng bàn tay bạn. Hãy luôn cố gắng phấn đấu sống thật tốt bạn nhé.

.
Xin vui lòng chờ đợi
Dữ liệu bài viết đang được tải về

💻Nhận dạy online 1 kèm 1 Automation Test từ cơ bản tới nâng cao (From Zero to Hero) 😁😁😁
Lộ trình gồm 3 phần:
1) Kỹ thuật lập trình và tư duy lập trình cơ bản
2) Nhập môn kiểm thử (Manual Test)
3) Kiểm thử tự động (Automation Test) + Chuẩn bị cho phỏng vấn
* Lộ trình chi tiết: Xem tại đây

🎓Đối tượng người học:
- Những bạn bị mất gốc căn bản môn lập trình.
- Những bạn muốn theo con đường kiểm thử (testing), đặc biệt là kiểm thử tự động (Automation Test).

🦘Người giảng dạy:
- Mình sẽ là người trực tiếp hướng dẫn.
- Nếu là các vấn đề ngoài chuyên môn hoặc sở trường, mình sẽ nhờ các anh chị em khác cũng làm trong ngành.

🤓Giới thiệu:
- Mình đã có hơn 10 năm kinh nghiệm làm IT ở cả trong và ngoài nước. Trong đó 3 năm đầu là làm lập trình viên Java, sau đó bén duyên với mảng Automation Test và theo nghề tới tận bây giờ. Mình được đào tạo chính quy về IT từ một trường Đại học danh tiếng ở TP.HCM (hệ kỹ sư 4 năm rưỡi), có chứng chỉ ISTQB, có thể giao tiếp tốt bằng tiếng Anh và có kinh nghiệm làm việc thực tế ở cả 2 mảng Outsource và Product. Title chính thức của mình là QA Automation Engineer, tuy nhiên, mình vẫn làm những dự án cá nhân chuyên về lập trình ứng dụng như Học Tiếng Anh StreamlineSách Nhạc. Mình là người có thái độ làm việc chuyên nghiệp, chăm chỉ và luôn nhiệt tình trong công việc.

💵Chi phí và hình thức thanh toán:
- Các bạn vui lòng liên hệ qua email songtoigianvn@gmail.com (email, chat, hoặc call) để book nội dung và khung giờ học (từ 8h tối trở đi).
- Mức phí: 150.000đ/buổi, mỗi buổi 60 phút.
- Lộ trình From Zero to Hero: 4.350.000đ (29 buổi).
- Bạn có thể học riêng và đóng tiền theo từng phần nếu muốn.
- Có thể học trước 1-2 buổi trước khi quyết định đi full lộ trình hoặc từng phần.
- Thanh toán qua Momo, chuyển khoản v.v...
BÌNH LUẬN
© Copyright by CUỘC SỐNG TỐI GIẢN
Loading...