Gửi/nhận hàng bằng dịch vụ xe Phương Trang

Saturday, July 08, 2017
Edit this post


Phương Trang (PT) là một dịch vụ xe khách đường dài đi hầu như khắp các thành phố lớn trong cả nước từ Nam ra Bắc, cái này thì hẳn nhiều bạn cũng biết rồi. Ngoài vận chuyển hành khách, Phương Trang cũng nhận vận chuyển hàng hóa, tương tự như dịch vụ chuyển phát nhanh của bưu điện nhưng với mức giá dễ chịu hơn một chút và cũng nhanh hơn tùy theo tuyến đường cụ thể.

Trải nghiệm thực tế cho thấy gửi hàng qua tuyến Nha Trang - Sài Gòn khá nhanh, chỉ sau 1 đêm là hàng đã tới Sài Gòn, do xe Nha Trang - Sài Gòn chạy liên tục. Các bạn có thể yêu cầu gửi hàng về các điểm giao dịch cụ thể của xe Phương Trang. Trong tình huống này tôi yêu cầu gửi về trạm Phương Trang của Xa lộ Hà Nội.

Ngay khi hàng tới, PT sẽ gửi tin nhắn tới số điện thoại để yêu cầu ra nhận hàng. Nhớ cầm theo CMND hoặc giấy tờ chứng minh danh tính nhé. Như các bạn đã thấy trong hình hàng của tôi được gửi về 491 Xa lộ Hà Nội (hình trên). Chỗ này nằm cùng phía với nhà máy Coca Cola, đối diện Khu Công nghệ cao TP.HCM.


.
Xin vui lòng chờ đợi
Dữ liệu bài viết đang được tải về

BÌNH LUẬN

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của Cuộc Sống Tối Giản. Đây là một blog cá nhân, được lập ra nhằm mục đích lưu trữ và chia sẻ mọi thứ hay ho theo chủ quan của chủ sở hữu. Có lẽ vì vậy mà bạn sẽ thấy blog này hơi (rất) tạp nham. Mọi chủ đề đều có thể được tìm thấy ở đây, từ tâm sự cá nhân, kinh nghiệm sống, phim ảnh, âm nhạc, lập trình... Phần lớn các bài đăng trong blog này đều được tự viết, trừ các bài có tag "Sponsored" là được tài trợ, quảng cáo, hoặc sưu tầm. Để ủng hộ blog, bạn có thể share những bài viết hay tới bạn bè, người thân, hoặc có thể follow Kênh YouTube của chúng tôi. Nếu cần liên hệ giải đáp thắc mắc hoặc đặt quảng cáo, vui lòng gửi mail theo địa chỉ songtoigianvn@gmail.com. Một lần nữa xin được cảm ơn rất nhiều!!!
© Copyright by CUỘC SỐNG TỐI GIẢN
Loading...