Jelly - Chiếc smartphone 4G nhỏ bé thú vị

Thursday, May 04, 2017
Edit this post


Đã có lúc điện thoại càng nhỏ thì càng thời trang và sành điệu. Tuy vậy, theo thời gian, với sự xuất hiện của iPhone và màn hình cảm ứng không phím bấm thì người ta lại đua nhau làm điện thoại màn hình ngày càng to để chơi game, xem phim cho thoải mái.

Những chiếc điện thoại to có bất tiện là rất khó để nhét gọn trong túi quần và cho dù nhét được thì cũng khá cấn khi di chuyển, đặc biệt là khi ngồi. Thời buổi này để kiếm được một chiếc điện thoại thông minh có màn hình dưới 5 inch cũng không phải là chuyện dễ dàng khi mà hãng nào cũng làm smartphone có kích thước màn hình từ 5 đến 6 inch.

Những chiếc điện thoại có màn hình nhỏ hơn lại thường không phải là smartphone mà là feature phone, do đó không thể đáp ứng đầy đủ các nhu cầu giải trí, lướt web, kết nối và độ mượt mà.

Đối với nhu cầu cá nhân, từ lâu tôi cũng mong muốn có được một chiếc smartphone cấu hình tốt, màn hình từ 4 inch trở xuống, có thể chơi game ngon, giá thành vừa phải, có 3G hoặc 4G, có thể bỏ gọn trong túi quần để mỗi khi ra đường không còn phải lúng túng vì không biết nên nhét cái điện thoại to đùng ở chỗ nào cho hợp lý. Chỉ đơn giản vậy thôi nhưng quả thật rất khó để tìm kiếm.


Và có một hãng điện thoại đã thấu hiểu điều đó. Unihertz là một thương hiệu có trụ sở tại Thượng Hải, Trung Quốc đã cho ra mắt trên KickStarter một chiếc điện thoại thông minh với màn hình chỉ... 2.45 inch nhưng cấu hình lại khá mạnh mẽ với Android 7, vi xử lý MediaTek 6737M 1.1Ghz, RAM 1 hoặc 2GB, bộ nhớ trong 8 hoặc 16 GB, 2 sim 2 sóng, 2 camera trước sau, kết nối 4G và pin 950 mAh.


Jelly hiện đang kêu gọi góp vốn trên KickStarter với mục tiêu là $30.000 nhưng hiện tại nó đã gần chạm mốc $300.000 và vẫn đang đợi góp vốn thêm 30 ngày nữa. Các bạn có thể mua Jelly ở thời điểm này với mức giá $79 cho bản Jelly thường và $95 cho bản Jelly Pro, ship tới mọi nơi trên thế giới. Tất nhiên giá này chỉ có khi bạn mua trên KickStarter, khi Jelly được bán rộng rãi, giá chắc chắn sẽ cao hơn.



Cá nhân tôi nghĩ rằng đây sẽ là một xu hướng mới tuyệt vời, rất phù hợp với những người có sở thích du lịch, di chuyển sẽ cần phải ưu tiên những món đồ nhỏ gọn nhưng nhiều tiện ích như thế này, rất thú vị.


.
Xin vui lòng chờ đợi
Dữ liệu bài viết đang được tải về

BÌNH LUẬN

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của Cuộc Sống Tối Giản. Đây là một blog cá nhân, được lập ra nhằm mục đích lưu trữ và chia sẻ mọi thứ hay ho theo chủ quan của chủ sở hữu. Có lẽ vì vậy mà bạn sẽ thấy blog này hơi (rất) tạp nham. Mọi chủ đề đều có thể được tìm thấy ở đây, từ tâm sự cá nhân, kinh nghiệm sống, phim ảnh, âm nhạc, lập trình... Phần lớn các bài đăng trong blog này đều được tự viết, trừ các bài có tag "Sponsored" là được tài trợ, quảng cáo, hoặc sưu tầm. Để ủng hộ blog, bạn có thể share những bài viết hay tới bạn bè, người thân, hoặc có thể follow Kênh YouTube của chúng tôi. Nếu cần liên hệ giải đáp thắc mắc hoặc đặt quảng cáo, vui lòng gửi mail theo địa chỉ songtoigianvn@gmail.com. Một lần nữa xin được cảm ơn rất nhiều!!!
© Copyright by CUỘC SỐNG TỐI GIẢN
Loading...