Sự tiến hóa của bộ bikini

Wednesday, September 14, 2016
Edit this post


Mời các bạn cùng xem qua một video demonstration của cô người mẫu xinh đẹp Amanda Cerny để thấy được bộ đồ tắm 2 mảnh bikini đã tiến hóa như thế nào qua thời gian nhé. Ngoài ra bài viết còn kèm theo một số hình ảnh bonus vô cùng thú vị, hãy đừng bỏ lỡ.

Amanda Cerny. ABOUT Fitness professional, television personality, and founder of Play Foundation who has a strong online presence on both YouTube and Vine. She has over 4.6 million Vine followers. BEFORE FAME She is a former Playboy Playmate of the Month for the month of October in 2011.

Amanda Cerny sinh ngày 26/06/1991 tại Pennsylvania, Mỹ. Cô là một vận động viên thể hình fitness chuyên nghiệp, một nhân vật truyền hình và là người sáng lập của Play Foundation rất nổi tiếng trên cả YouTube lẫn Vine. Trước khi nổi tiếng, cô từng là gương mặt Playmate của tháng (PMOM) cho tạp chí Playboy số tháng 10/2011.

evolution-of-bikini

Bây giờ chúng ta sẽ cùng xem qua một gallery và video demonstration hết sức thú vị của Amanda để thấy được bộ đồ tắm 2 mảnh bikini đã tiến hóa như thế nào qua thời gian nhé.


























Evolution of Bikini with Amanda Cerny

evolution-of-bikini

evolution-of-bikini

.
Xin vui lòng chờ đợi
Dữ liệu bài viết đang được tải về

BÌNH LUẬN

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của Cuộc Sống Tối Giản. Đây là một blog cá nhân, được lập ra nhằm mục đích lưu trữ và chia sẻ mọi thứ hay ho theo chủ quan của chủ sở hữu. Có lẽ vì vậy mà bạn sẽ thấy blog này hơi (rất) tạp nham. Mọi chủ đề đều có thể được tìm thấy ở đây, từ tâm sự cá nhân, kinh nghiệm sống, phim ảnh, âm nhạc, lập trình... Phần lớn các bài đăng trong blog này đều được tự viết, trừ các bài có tag "Sponsored" là được tài trợ, quảng cáo, hoặc sưu tầm. Để ủng hộ blog, bạn có thể share những bài viết hay tới bạn bè, người thân, hoặc có thể follow Kênh YouTube của chúng tôi. Nếu cần liên hệ giải đáp thắc mắc hoặc đặt quảng cáo, vui lòng gửi mail theo địa chỉ songtoigianvn@gmail.com. Một lần nữa xin được cảm ơn rất nhiều!!!
© Copyright by CUỘC SỐNG TỐI GIẢN
Loading...